Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Thiết kế website Portal | Dịch vụ thiết kế web

cong-thong-tin-dien-tu-PortalVDC chuyên thiết kế website Portal. Chuyên thiet ke website Portalcho các doanh nghiệp có nhu cầu tạo một trang web đẹp. Thiết kế website uy tín chất lượng và hiệu quả. Đến với chúng tôi bạn sẽ đượcthiết kế website 1 cách ấn tượng. nổi bật theo một phong cách chuyên nghiệp.




Với đội ngũ tập thể năng động trẻ trung với nhiều cá nhân xuất sắc. Với tôn chỉ "", chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành trên các bước đường phát triển của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu:


+ Quảng cáo, bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ nhanh, mạnh và rộng khắp: Nếu quý vị sử dụng các giải pháp truyền thông, các kênh bán hàng cũ như tờ rơi, danh thiếp, dán băng rôn, quà tặng, truyền hình thì chi phí rất cao mà hiệu quả thường ngắn và không thu lợi nhiều. Nếu dùng web làm công cụ truyền thông và bán hàng, chi phí đầu tư sẽ thấp hơn nhiều mà hiệu quả cáo hơn, thời gian được dài hơn và mức độ “phủ sóng” rộng hơn.


+ Trung thành, trung thực, cần mẫn và không đòi tăng lương: Website như những nhân viên chăm chỉ, luôn trung thực, trung thành tuyệt đối với quý vị. Đặc biệt, “nhân viên” này không đòi tăng lương hoặc mang những bí mật kinh doanh của quý vị đi cho người khác.

+ Giảm thiểu chi phí quản lý và vận hành bộ máy: Website sẽ làm thay việc của nhiều nhân viên kinh doanh, marketing, quảng cáo và cả kỹ thuật. Hầu hết mọi thứ bạn cần cho khách hàng thấy đều có thể đưa lên web.
+ Quý vị có thể bán, giới thiệu và quảng cáo mọi thứ mình có trên website. Đây là một điều vô cùng có lợi so với cách bán hàng hay dịch vụ truyền thống. Quý vị không cần mặt bằng kinh doanh hoành tráng. Quý vị cũng không cần quá nhiều vốn để tích trữ hàng. Quý vị cũng không cần nhiều nhân viên phục vụ. Quý vị có thể chỉ cần một mình, vẫn có thể bán nhiều hàng hóa. Chỉ cần một website tốt thay Quý vị làm điều đó.
+ Bán hàng trên internet (bán hàng online) là xu thế tất yếu. Nếu quý vị chưa có website, thì buộc phải có để có thể cạnh tranh ngang ngửa với các đối tác sừng sỏ của mình.


Hãy đến với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ để có thể phục vụ tốt nhất

cong-thong-tin-dien-tu-Portal


Bạn đang xem Thiết kế website Portalthiet ke website portal ở dạng không dấu.
Quay về trang thiet ke website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét