Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Thiết kế website Chương trình giảm nghèo Việt Nam - Thụy Sỹ | Khách hàng

Thiết kế website Chương trình giảm nghèo Việt Nam - Thụy SỹBạn muốn thiết kế website Chương trình giảm nghèo Việt Nam - Thụy Sỹ. VDC sẽ giúp bạn thiết kế. VDC đã thiết kế thành công website giúp cho chương trình được quản lý bởi Ban Thư ký Chương trình (BTK). Bên cạnh việc thực hiện quản lý chung, điều phối, theo dõi và thuận lợi hóa việc trao đổi kinh nghiệm giữa các vùng khác nhau, BTK chịu trách nhiệm cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu, chia sẻ kết quả chương trình, công cụ và các kinh nghiệm và tham dự vào các quá trình ra chính sách để lồng ghép vào mục tiêu quốc gia trên cơ sở chất lượng và kinh nghiệm của Chia sẻ, đóng góp vào quá trình đổi mới của các CTMTQG cũng như lập KHPTKTXH.

Các nhiệm vụ khác để phê duyệt kế hoạch hoạt động và ngân sách hàng năm cho toàn bộ Chương trình trước khi gửi với Sida để phê duyệt, và đảm bảo việc sử dụng có hiệu quả các nguồn lực trong quá trình thực hiện Chương trình.

BTK được đặt tại Bộ KH&ĐT. Trưởng ban thư ký Chương trình Chia sẻ là Thứ trưởng Cao Viết Sinh và hai Phó trưởng ban là ông Phạm Hoàng Mai và bà Nguyễn thị Hồng Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét