Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

6 Công cụ hỗ trợ đắc lực cho thiết kế


1. Handy Dandy Notebook For Sketches (Sổ để phác hoạ)
Không có gì dễ sử hơn một quyển số Moleskine. Tôi thích mang chúng đến bất cứ đâu tôi đến, nó có nhiều phần đánh dấu màu sắc và tôi có thể phác họa ý tưởng về logo hoặc website. Tôi cho là bạn nên mua một cái. Tôi đã mua cái này tại Borders – tên một cửa hàng. Website chính thức
2. Color Scheme Generator Kỹ năng sử dụng màu sắc có thể gọi là một trong những yêu cầu quan trọng nhất của thiết kế web, nhưng đó cũng chính là điều khó nhất. Tôi sử dụng Color Schem để hỗ trợ, và các gallery có sẵn sẽ khơi gợi cho bạn nhiều cảm hứng
Color Schemer
3. Typography Comparison Tôi thề đó là môjt công cụ tốt nhất để lựa chọn font cho web. Typetester

4.So sánh website với với các độ phân giải màn hình khác nhau Không có gì ấn tượng hơn khi bạn có thể nhìn trang web với độ phân giải của khách hang. Sử dụng một plugin của Firefox sẽ giúp bạn thấy được sự khác nhau giữa các độ phân giải Window Resizer
5.Mountain Dew Một thức uống tăng lực ưa thích. Hãy mang theo nước ép sang tạo này nhé.

6.iTunes Hoặc winamp, Window Media Player, hoặc các phần mềm nghe nhạc khác. Âm nhạc luôn giúp chúng ta làm việc tốt hơn, và cho chúng ta nhiều cảm hứng. Với bạn, nó có thể sẽ thích ngắm cảnh, nhưng với tôi, âm nhạn luôn làm tôi bình yên, tập trung và dĩ nhiên là tràn đầy ý tưởng. thiết kế website

Tôi bổ sung thêm
7. Firefox with Web Developer toolbar
Nếu bạn muốn tìm hiều bố cục, cũng như học hỏi để làm website theo chuẩn Web 2.0, thì đấy là một trong những công cụ tốt nhất để hỗ trợ  thiết kế website trọn gói. - 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét